Kết thúc môn bóng đá và bóng chuyền Hội thao kỉ niệm 20 năm thành lập huyện
       Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 13/1 Trung tâm Văn hóa Thê thao – Truyền thanh thị xã Ngã Năm, tổ chức trao giải cho các đội bóng đá, bóng chuyền có thành tích cao trong chuỗi hoạt động của Hội thao chào mừng kỉ niêm 20 năm thành lập huyện (31/10/2003 – 31/10/2023)

       Giải bóng đá của Hội thao chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập huyện, có 8 đội tham gia đến từ đến từ các xã, phường và Công an thị xã. 08 đội chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra mỗi bảng 02 đội nhất – nhì chọn vào đấu Tứ kết và chung kết xếp hạng. Do có sự chuẩn bị về khâu tập luyện, nhìn chung các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, đầy kịch tính, vận động viên của các đội bóng đã thi đấu với quyết tâm cao và có những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, được đông đảo cổ động viên nhiệt liệt cổ vũ. Kết quả toàn thắng ở các trận đấu, đội bóng đá Phường 1 đã đoạt Cúp vô địch, nhận cờ và tiền thưởng; giải Nhì thuộc về đội bóng Công an thị xã và đồng hạng ba thuộc về đội bóng Phường 3 và xã Long Bình.

 
 

       Ở môn bóng chuyền, có 10 đội bóng đến từ các xã, phường và cơ quan ban, phòng, ngành thị xã tham gia. 10 đội bóng chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra mỗi bảng 02 đội vào thi đấu Tứ kết và chung kết xếp hạng. Qua theo dõi, nhìn chung các đội bóng đều có sự đầu tư tốt, từ đó các trận đấu diễn ra ngang tài, ngang sức, cống hiến nhiều pha bóng đẹp trên lưới, thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải, đội bóng Phường 2 đã xuất sắc vượt qua các đội bóng tham dự, giành chức vô địch; đội bóng chuyền xã Mỹ Bình giành giải Nhì và giải ba thuộc về Công an thị xã. Ngoài trao giải môn bóng đá và bóng chuyên, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba ở các môn thi đấu còn lại của Hội thao chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập huyện.

 
 

      Giải bóng đá và bóng chuyền đợt này, ngoài việc lập thành tích chào mừng kỉ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện Ngã Năm, nay là thị xã Ngã Năm, mà đây còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn thị xã, tạo không khí thi đua sôi nổi và tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, không ngừng đổi mới, góp phần hăng hái tham gia luyện tập thể dục - thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, nâng cao sức khỏe và công tác tốt.

 

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 401
  • Trong tuần: 10 990
  • Tất cả: 1525177
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.